Chính sách và quy định chung

1 Quyền và Trách nhiệm  của người bán

- Cung cấp đúng sản phẩm mà khách hàng đã lựa chọn, có trách nhiệm tư vấn đầy đủ các tính năng, cách sử dụng, bảo quản sản phẩm...

- Cam kết bán hàng đúng chất lượng, hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không cung cấp hàng nhái, hàng lậu, hàng cấm lưu thông.

- Thực hiện đúng những điều đã thỏa thuận với người mua.

- Cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Người bán có quyền từ chối cung cấp hàng cho những khách không có thành ý mua hàng,

2  Quyền và trách nhiệm của người mua sản phẩm

- Cung cấp đúng và đầy đủ thông tin như điện thoại, địa chỉ giao hàng và mã số thuế ( nếu có).

- Có quyền từ chối nhận hàng nếu hàng hóa không đúng chất lượng đã thỏa thuận, hàng không rõ nguồn gốc.

- Có trách nhiệm tạo điều kiện cho người bán hoàn thành nghĩa vụ giao hàng.

- Thực hiện nghĩa vụ thanh toán như đã thỏa thuận.

**** Quy định chung:

Những đơn hàng theo hợp đồng mặc nhiên sẽ được thực hiện theo các điều khoản của hợp đồng.

Người bán và người mua cùng thực hiện mọi vấn đề đã thỏa thuận trên tinh thần hợp tác, tự nguyện nhưng không ngoài phạm vi của pháp luật.  Mọi hành vi lừa đảo sẽ bị đưa ra Pháp Luật giải quyết.

Trong quá trình mua và bán có thể xảy ra trường hợp thiếu soát không như mong muốn. Mọi đóng góp phản ánh vui lòng gọi hotline 0989.765.006 hoặc gửi về địa chỉ email: trantuananh.co@gmail.com để được giải quyết.

 

 Chính sách thanh toán

1 Phương thức thanh toán : tiền mặt hoặc chuyển khoản hoặc cả hai.

     ****Chuyển khoản qua tài khoản :

·       Chủ tài khoản: Công ty TNHH SX TM DV Trần Tuấn Anh.

·       Số tài khoản : 60709209 . Tại Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) -  Chi Nhánh Tùng Thiện Vương

2 Thời điểm thanh toán:

- Thanh toán tại thời điểm chuyển giao hàng hóa: tại địa điểm của công ty hoặc tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng. Phương thức thanh toán tại nhà (COD) chỉ áp dụng với hàng hóa nhỏ gọn.

- Thanh toán một phần, phần còn lại thanh toán ngay hoặc sau khi nhận hàng

- Thanh toán trước 100% trị giá đơn hàng.

- Thanh toán theo thỏa thuận khác

* Lưu ý:

Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, người mua có thể thông báo hoặc gửi UNC cho chúng tôi qua zalo 0989765006  hoặc email: trantuananh.co@gmail.com. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Những trường hợp chuyển khoản không rõ nguồn gốc và nội dung hoặc chuyển khoản trước khi chúng tôi chưa xử lý đơn hàng sẽ không được tính hoàn thành nghĩa vụ thanh toán. Số tiền này chúng tôi sẽ hạch toán vào số tiền không rõ nguồn gốc và chờ xử lý.

Chính sách vận chuyển và giao nhận

1 Thời gian xử lý đơn hàng: trong vòng 24h

2 Thời gian giao hàng: tính từ khi đơn hàng đã được xử lý.

- Những mặt hàng có sẵn: 1-3 ngày trong nội thành TP. Hồ Chí Minh. Từ 3-10 ngày đối với các tỉnh thành khác tùy vào khách chọn phương thức giao hàng nhanh hay chậm.

- Hàng đặt: tùy vào số lượng và theo thỏa thuận.

 Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách ngoại trừ những tình huống bất khả kháng như sau: 

+ Không liên lạc được với người mua.

+  Địa chỉ giao hàng khách cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

+ Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm mà chúng tôi không nắm được thông tin.

+ Không vận hành được đơn do mất điện hoặc thiên tai.

3.Cước phí vận chuyển

- Miễn phí vận chuyển nội thành Tp. HCM đối với đơn hàng trên một  triệu đồng (Các quận: 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân hoặc 1 phần các quận huyện khác nhưng không quá 10km tính từ địa chỉ 517 Tùng Thiện Vương Phường 7 quận 8)  

- Cước phí vận chuyển tùy vào địa điểm giao, khối lượng của đơn hàng và phương thức giao nhanh hay chậm. Cước phí sẽ được thông báo khi xử lý đơn hàng.

- Trường hợp giao chành xe theo chỉ định của người mua: cước phí sẽ được tính từ địa chỉ công ty đến chành xe. Còn lại do người mua chịu.

- Theo thỏa thuận khác.

Chính sách bảo hành

1 Trường hợp được bảo hành:

– Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành.

– Sản phẩm lỗi do nhà cung cấp.

– Quý khách xuất trình phiếu bảo hành hoặc hóa đơn khi bảo hành.

*** Trong trường hợp hết thời hạn bảo hành, sản phẩm bị hư hỏng chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa với mức phí được báo trước tùy vào mức độ hư hỏng của sản phẩm.

Địa điểm bảo hành: tùy vào sản phẩm và thỏa thuận.

2 Trường hợp không được bảo hành:

– Phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bị hư hỏng không rõ tên sản phẩm và ngày mua hàng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng mục đích.

– Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập.

– Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền.

1 Trường hợp được đổi/trả hàng  và hoàn tiền 100%

– Sản phẩm phát hiện bị lỗi khi nhận hàng. Do chính sách đồng kiểm khi giao nhận hàng nên khi nhận hàng Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng của sản phẩm. Trường hợp sử dụng đơn vị vận chuyển trung gian,  khách nên kiểm tra kiện hàng còn nguyên đai nguyên kiện hay không trước khi mở kiện hàng. Vui lòng chụp lại hiện trạng của kiện hàng nếu kiện bị móp méo không còn nguyên vẹn ngay khi nhận hàng.

– Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng của chúng tôi. Phải đảm bảo sản phẩm trả phải còn nguyên vẹn như lúc nhận hàng. Thời gian đổi trả không quá 07 ngày sau khi nhận.

– Chúng tôi sẽ trả mọi phí vận chuyển liên quan đến việc giao sản phẩm lỗi hoặc không giống sản phẩm mô tả.

2  Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý

– Người mua có thể đổi hàng khi không vừa ý trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng. Trường hợp người mua ở xa phải thông báo cho chúng tôi ngay sau khi nhận hàng 2 tiếng và gửi sản phẩm về trong vòng 07 ngày. Sản phẩm muốn đổi cần giữ nguyên vẹn, chưa sử dụng, không bị méo mó, biến dạng.

– Phí vận chuyển đổi hàng do người mua chịu và phải trả hoặc nhận tiền chênh lệch khi đổi sản phẩm khác.

Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ đổi trả lại hàng.

*** Lưu ý: sản phẩm đặt ngoài Quy cách không được đổi/ trả nếu không thuộc về lỗi của nhà sản xuất / chúng tôi.

Quy trình đổi trả hàng:

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.

– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hướng dẫn đổi trả hàng.

Bước 2: Chúng tôi sẽ thông báo lịch hẹn nhận đổi hàng trả

Bài viết cùng danh mục:

Đang xử lý...